BizLIVE - Đồng xu được chế tác bằng bạc nguyên chất, có giá gốc là 500.000 đồng với số lượng phát hành hạn chế để kỷ niệm Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều tổ chức tại Hà Nội.
Thị trường 24h: Săn lùng đồng bạc kỷ niệm Thượng đỉnh Mỹ-Triều lần 2
Ảnh minh họa.
Hội nghị thượng đỉnh Hoa Kỳ - Triều Tiên lần thứ hai đang diễn ra tại Hà Nội. Ăn theo sự kiện đáng nhớ được cả thế giới quan tâm này, nhiều cá nhân, doanh nghiệp đã ăn theo kinh doanh sản phẩm lưu niệm và quảng cáo rầm rộ trên website, Facebook.
Bất cứ ai cũng có thể đặt mua được những chai thủy tinh, tiền xu, cốc, mũ, móc khóa… xinh xắn in hình hai vị lãnh đạo đứng đầu Triều Tiên và cường quốc Hoa Kỳ. (Xem tiếp)
Nhân Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên tổ chức tại Hà Nội, Công ty Tem Việt Nam đã phát hành đồng xu bạc "Hòa bình thế giới".
Theo nguồn tin từ công ty, đồng xu kỷ niệm sẽ được phát hành vào lúc 9h sáng ngày 27/2/2019 tại trụ sở 14 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.
Ngay từ sáng sớm, đã có rất đông người dân xếp hàng đăng ký mong muốn có trên tay đồng xu đặc biệt này. Phải đến gần 10h sáng, những đồng xu này mới đến tay những người dân đầu tiên, mỗi người dân chỉ được đăng ký mua tối đa 01 đồng xu. (Xem tiếp)
Theo thống kê, giá lợn hơi khu vực phía Nam, đặc biệt là tại các tỉnh vùng ĐBSCL trong mấy ngày gần đây chênh lệch khá cao với giá lợn hơi tại các tỉnh phía Bắc, khiến gia tăng tình trạng thương lái “đánh hàng” vận chuyển lợn hơi từ Bắc vào Nam để hưởng chênh lệch.
Hôm 26/2/2019, tại các tỉnh ĐBSCL giá lợn hơi xê dịch từ 52.000đ-56.000đ/kg (An Giang: 56.000đ/kg; Cà Mau: 55.000đ/kg; Cần Thơ, Đồng Tháp: 54.000đ/kg; Kiên Giang, Tây Ninh, Long An, Vĩnh Long: 53.000đ/kg). Tại TPHCM giá lợn hơi ở mức 52.000đ/kg…
Trong khi đó giá lợn hơi tại các tỉnh phía Bắc, nơi cao nhất cũng chỉ 46.000đ/kg, nơi thấp nhất chỉ 41.000đ/kg. (Xem tiếp)
Khi con mắt của cộng đồng quốc tế đổ dồn về Hà Nội, nơi hai nhà lãnh đạo cá tính Donald Trump và Kim Jong Un của Mỹ và Triều Tiên gặp nhau trong 2 ngày 27-28/2, các doanh nghiệp, trong đó có không ít công ty đồ uống đang tung ra các chiêu để tận dụng cơ hội. Một loạt chương trình marketing quảng bá hình ảnh gắn với sự kiện lịch sử đang được thế giới để ý đã được tung ra.
Ngay trước thềm hội nghị, hãng đồ uống Mỹ Coca-Cola đã tung ra chiến dịch "Here's to peace, hope and understanding", nghĩa là “vì hòa bình, hy vọng và sự thấu hiểu”. Đây được coi là một chiến dịch Marketing của Coca-Cola ăn theo Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2. (Xem tiếp)

TUẤN VIỆT