"Mặc dù cẩn thận mang ra tiệm giặt khô, là hơi nhưng gần 10 chiếc quần Âu có giá từ 3 đến gần 5 triệu của anh Đ mua của hãng Giovanni Việt Nam vẫn bị co như lò xo, nhăn nhúm không bằng hàng chợ". Đây là một trong những lỗi được khách hàng Đ phản ánh.
Bán hàng kém chất lượng, Giovanni Việt Nam không bảo hành cho khách?
Bên ngoài lớp hào nhoáng bắt mắt nhưng thực tế khách hàng lại mua phải sản phẩm kém chất lượng của Giovanni Việt Nam. Ảnh: Bình Minh.

Cụ thể anh Đ phản ánh, bỏ tiền ra mua gần 10 chiếc quần Âu của hãng Giovanni ( Công ty TNHH Giovanni Việt Nam) với giá từ 3 đến gần 5 triệu đồng, nhưng ngay từ lần giặt khô là hơi đầu tiên bất ngờ với sản phẩm tiền triệu của mình bị nhăn nhúm; tiếp đến lần giặt thứ 2 quần không những nhăn nhúm, mà còn co lại như quần sooc ngắn "cũn cỡn". "Khắc phục tình trạng này tôi có mang ra tiệm đề nghị xuống gấu cho đỡ ngắn, thì lần giặt sau ống quần vẫn nhăn, vải co rúm như lúc đầu chưa xuống gấu.

Thậm chí chiều rộng của quần ngà càng hẹp lại khiến tôi không thể mặc được"- anh Đ cho biết thêm. Trước tình trạng trên, ngày 1/5/2017, anh Đ có qua cửa hàng của Giovanni tại một trung tâm thương mại lớn phản ánh đề nghị xem xét bảo hành. Tại đây nhân viên cửa hàng có xác định mã nguồn gốc số quần anh Đ mua, ghi nhận lỗi... gửi về phòng chăm sóc khách hàng của Công ty Giovanni Việt Nam tại số 9 Huỳnh Thúc Kháng xem xét giải quyết, sau đó báo lại sớm nhất cho khách hàng.

Tuy nhiên cho đến hết ngày 6/5/2017, anh Đ vẫn không nhận được phản hồi từ phía cửa hàng trực tiếp bán sản phẩm, cũng như phía phòng chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH Giovanni Việt Nam. Cũng trong buổi chiều ngày 1/5, anh Đ cũng chứng kiến một khách hàng khác cùng cảnh ngộ mang quần nhăn nhúm (mặc dù cẩn thận giặt ở tiệm) đến cửa hàng Giovanni phản ánh đề nghị bảo hành. Với những cách hành xử như trên, khách hàng đang thắc mắc đặt ra câu hỏi: Giovanni Việt Nam có bán hàng theo kiểu "treo đầu dê bán thị chó"? có hành xử với khách hàng của mình theo kiểu "qua cầu rút ván"? Xung quanh vấn đề này PV sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

Trước đó năm 2016, khách hàng cũng bức xúc phản ánh mua phải sản phẩm dây lưng kém chất lượng (dùng một thời gian bị tách làm 2 mảnh) của thương hiệu San-Kelleloff. Sau khi sản phẩm có vấn đề khách hàng có mang sản phẩm đến thì nhân viên của cửa hàng ghi thông tin, tiếp nhận sản phẩm chuyển về công ty giải quyết.

Tuy nhiên sau 2 tuần khách hàng không thấy hồi âm, đã quay lại cửa hàng thì nhân viên tại đây đã không nhớ mình đã tiếp nhận sản phẩm của khách hàng mang đi bảo hành. Chỉ khi khách hàng đưa giấy hẹn ra thì nhân viên của cửa hàng mới cuống quýt gọi điện về công ty kiểm tra lại thông tin. Với cách hàng xử thiếu tôn trọng khách hàng, thiếu chuyên nghiệp không xứng tầm của một thương hiệu quảng cáo là lớn, khách hàng đã quyết định tẩy chay không sử dụng bất cứ sản phẩm nào của thống 2 thương hiệu san-Kelleloff và Lareboos… do Công ty CP TMSX&DV KEIKO Việt Nam phân phối tại Việt Nam.

Theo Người Tiêu Dùng