BizLIVE - Ngân hàng Bản Việt triển khai giải pháp hiển thị tên thương hiệu (voice brandname) khi khách hàng nhận cuộc gọi từ ngân hàng, với nhận diện BanVietBank.
Bản Việt tiên phong triển khai hiển thị tên thương hiệu khi gọi đến khách hàng
Bản Việt là ngân hàng đầu tiên triển khai việc hiển thị tên khi gọi đến khách hàng
Nhằm gia tăng sự an tâm cho khách hàng khi nhận các cuộc gọi từ ngân hàng, từ ngày 22/9 Bản Việt triển khai giải pháp hiển thị tên thương hiệu (voice brandname) khi khách hàng nhận cuộc gọi từ ngân hàng, với nhận diện BanVietBank. Có thể nói, Bản Việt là ngân hàng đầu tiên triển khai giải pháp này. 
Theo đó, BanVietBank cũng sẽ là tên gọi nhận diện trên cả 2 kênh: cuộc gọi đến và tin nhắn SMS khi ngân hàng gọi/gửi tin nhắn đến khách hàng.
Ngày nay, việc tiếp nhận nhiều cuộc gọi không rõ nguồn gốc, thậm chí giả mạo ngân hàng để thực hiện các hành vi lừa đảo đã làm rất nhiều khách hàng lo lắng. Việc hiển thị tên gọi của ngân hàng khi có cuộc gọi đến sẽ làm khách hàng an tâm khi biết chính xác đây là cuộc gọi từ nhân viên ngân hàng.
Chính vì điều đó, Bản Việt đã kịp thời triển khai giải pháp hiển thị tên ngân hàng BanVietBank để giúp khách hàng nhận diện và yên tâm khi tiếp nhận cuộc gọi từ ngân hàng. 
Bên cạnh đó, để tạo sự đồng nhất về tên nhận diện trên các kênh chăm sóc khách hàng của ngân hàng, từ ngày 22/9 Bản Việt cũng chính thức chuyển tên hiển thị NHBanViet trên kênh tin nhắn SMS thành BanVietBank. Khi nhận tin nhắn từ BanVietBank, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm vì đây là tin nhắn chính thức và duy nhất của ngân hàng Bản Việt.
Như vậy, tên hiển thị BanVietBank sẽ chính thức là tên nhận diện của ngân hàng Bản Việt trên 2 kênh chính: tin nhắn SMS và cuộc gọi đến.
Bà Lê Thị Kim Trang - Giám đốc Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7 chia sẻ: “Với việc là một trong những ngân hàng đầu tiên triển khai giải pháp Voicebrandname - hiển thị tên thương hiệu ngân hàng khi khách hàng tiếp nhận cuộc gọi đến này, chúng tôi mong muốn sẽ hạn chế tối đa những trường hợp giả mạo gây ảnh hưởng đến khách hàng của ngân hàng, từ đó mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt hơn, an tâm hơn, đặc biệt trong thời điểm giãn cách xã hội và diễn biến dịch bệnh phức tạp hạn chế rất nhiều đến các phương thức giao dịch truyền thống tại quầy”.
Trong thời gian thực hiện giải pháp này, nếu khách hàng cần bất kỳ sự hỗ trợ nào, có thể gọi đến tổng đài phục vụ 24/7: 1900 555 596.

TRÚC MAI