BizLIVE - Mô hình trung tâm trải nghiệm sản phẩm giúp Oppo nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng. 
Người dùng Việt hưởng tiện ích gì ở trung tâm trải nghiệm Oppo?
Oppo Experience Store có thiết kế hiện đại, không gian mở và mới mẻ, bố cục đa dạng, trang thiết bị tiện nghi. Trung tâm cung cấp các tiện ích mà người dùng cần, như dịch vụ sửa chữa nhanh 1 giờ, khu nghỉ ngơi có kết nối Wi-Fi, khu sạc nhanh 3.0, hỗ trợ kiểm tra máy và cài đặt phần mềm, vệ sinh máy và dán kính cường lực miễn phí. Người dùng được đáp ứng mọi nhu cầu liên quan đến chiếc điện thoại của mình, từ các linh kiện và phụ kiện chính hãng, đội ngũ kỹ thuật viên, dịch vụ hậu mãi cùng không gian chờ tiện nghi.
Ngoài ra, tại các cửa hàng trải nghiệm, khách hàng dùng thử các dòng điện thoại flagship cũng như những chiếc Oppo phiên bản giới hạn hiếm gặp. 
  
Ngày 14/12, cửa hàng Oppo Experience Store đầu tiên tại Hải Phòng ra mắt, nhằm mang đến dịch vụ chính hãng tốt hơn cho người dùng tại khu vực miền Bắc, bên cạnh hai cửa hàng trải nghiệm hiện có tại Hà Nội. 
Trong 7 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, Oppo là thương hiệu công nghệ tin cậy, uy tín. Với việc mở ra các cửa hàng trải nghiệm dành riêng cho người dùng, Oppo khẳng định dịch vụ ấn tượng từ sản phẩm chất lượng, không gian mua hàng đến hệ thống chăm sóc hậu mãi. Nhiều năm qua, Oppo luôn nằm trong top 3 thương hiệu smartphone có thị phần cao nhất tại Việt Nam.
  
Từ khi ra mắt Oppo Experience Store đầu tiên tại trung tâm Crescent Mall (quận 7, TP.HCM) vào năm 2017, Oppo thể hiện cam kết gắn bó lâu dài tại Việt Nam.
Tính đến tháng 12/2020, với cửa hàng mới nhất khai trương tại trung tâm Aeon Mall Hải Phòng, Oppo hiện sở hữu 9 trung tâm trải nghiệm cùng với hơn 45 Oppo Service Club (trung tâm bảo hành chính hãng) trên cả nước. Định hướng trong năm 2021, hãng nâng số lượng cửa hàng trải nghiệm lên 15 cửa hàng, tập trung tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng. 

BẢO NHI